X-Close
ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชม
ตุลาคม 24, 2021, 10:42:13 PM *
ข่าว: ด่วน โปรโมชั่นพิเศษ จำนวนจำกัด
โปร100จอ ระบบใหม่ ติดไอดี คอม+มือถือ
ทุกระบบ ไม่ต้องใส่โค้ด โค้ดไม่มีเสีย
สนใจโทร 082-8899-345 (คุณกอล์ฟ)
หรือ แอดไอดีไลท์ golfinthai
ส่อง18+โซนนอกทั่วโลก ตามหาคนได้
เล่นในมือถือได้ ทุกระบบ


ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 






-:- สนใจ ProCode100จอ สนทนาไปทั่วโลก คลิกดูรายละเอียด !! -:-
แจ้งกระทู้ อนาจารไม่เหมาะสม เมล์แจ้งได้ที่ camfroginthai@gmail.com

ติดต่อลงโฆษณา อ่านรายละเอียด คลิก! ตำแหน่งใดก็ได้ ที่หน้าเว็บ,ปักหมุดกระทู้
ติดต่อ Webmaster : 082-8899-345 (คุณกอล์ฟ) Email : camfroginthai@gmail.com ไลน์ไอดี : golfinthai

หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คุณค่าและความจริงของข้อมูล บิ๊กดาต้า  (อ่าน 10 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siritidaphon
นักส่องมืออาชีพ
***
หลงมาคนที่ : 80549
พลังน้ำใจ 1340
ออนไลน์ ออนไลน์
ออนไลน์ล่าสุุด :2 ชั่วโมงที่แล้ว
กระทู้: 134
Level and Hp mod by the DtTvB :: version 1.02 :: Made for Zone-IT.com Level 9 : Exp 34%
HP: 27.1%


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: ตุลาคม 14, 2021, 03:43:18 PM »

ในปัจจุบัน Big Data ได้กลายเป็นทุนหรือทรัพย์สินไปแล้ว ในบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่บางบริษัทมูลค่าของบริษัทเกิดมาจากข้อมูลของเขา และในขณะนี้เขาก็วิเคราะห์และประมวลผลเพื่อเพิ่มมูลค่าของข้อมูลให้สูงชึ้นไปอีก

และด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบันส่งเสริมให้ราคาของอุปกรณ์การเก็บข้อมูลและคอมพิวเตอร์ลดลงแบบก้าวกระโดด ทำให้การเก็บข้อมูลง่ายและมีราคาถูก การเก็บข้อมูลและการเข้าถึงข้อมูลขนาดใหญ่สามารถทำได้ง่ายๆและมีราคาถูก ทำให้การตัดสินใจด้านธุรกิจมีความแม่นยำและถูกต้องมากขึ้น

การค้นหามูลค่าของข้อมูล Big Data มันไม่ใช่แค่การวิเคราะห์ธรรมดาเท่านั้น แต่มันต้องมีกระบวนการขั้นตอนทั้งหมด ซึ่งมีตั้งแต่การวิเคราะห์เชิงลึก ความต้องการของธุรกิจ ความสามารถในการถามข้อมูลที่ถูกต้องจากผู้บริหาร การจดจำรูปแบบ การให้ข้อมูลสำหรับสมมุติฐานต่างๆ และการทำนายพฤติกรรม เป็นต้น

ข้อมูลขนาดใหญ่หรือ Big Data ช่วยให้เราสามารถจัดการงานทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ตั้งแต่การเก็บข้อมูลของลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เป็นต้น ต่อนี้ไปเป็นตัวอย่างเพียงส่วนหนึ่งของการใช้ข้อมูล Big Data

การพัฒนาผลิตภัณฑ์
บริษัท Netflix และ บริษัท Procter & Gamble ได้ใช้ข้อมูล Big Data ช่วยในการคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า พวกเขาสร้างโมเดลเชิงคาดการณ์สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ โดยการจำแนกคุณลักษณะที่สำคัญของผลิตภัณฑ์หรือบริการในอดีตและปัจจุบันและสร้างแบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะเหล่านี้กับความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ของข้อเสนอ นอกากนี้ยังมีบริษัท P&G ยังใช้ข้อมูลของสื่อสังคมออนไลน์ในการวิเคราะห์ ในการทดสอบตลาดและเปิดตัวสินค้าในช่วงต้น เพื่อวางแผนการผลิตและเปิดตัวสินค้าใหม่

คุณค่าและความจริงของข้อมูล บิ๊กดาต้า ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/

บันทึกการเข้า

-:- www.camfroginthai.com (แคมฟรอกอินไทยดอทคอม เว็บแคมฟรอกที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย) -:-
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.13 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
Design By FM Email : camfroginthai@gmail.com Tel. 082-8899-345 ไอดีไลน์ : golfinthai Google bot last visit powered by Scriptme
webside : www.camfroginthai.com (แคมฟรอกอินไทยดอทคอม เพื่อคนไทย)